spot_img
spot_img

Maria Ozawa dự lễ khai trương Mansion Sports Bar & Lounge ở Makati

MANILA, PHILIPPINES – Mansion Sports Bar & Lounge, một quán bar và nhà hàng thể thao cao cấp ở Philippines, đã mở cửa đón công chúng trong một sự kiện do người nổi tiếng Maria Ozawa dẫn đầu. Cô cùng với đầu bếp Sean đã đưa ra mẫu thử các món ăn của họ và chiêu đãi những người tham dự những ly rượu tequila tại quán bar do Patron tài trợ.

Nằm ở trung tâm khu thương mại trung tâm của Thành phố Makati, Mansion Sports Bar & Lounge là nơi tập hợp các môn thể thao, giải trí và âm nhạc. Ngoài bức tường TV dành cho các bữa tiệc xem, cơ sở còn có quầy bar bida được xây dựng với sự hợp tác của nhà vô địch và huyền thoại thế giới người Philippines, Efren “Bata” Reyes, Jr.

Mansion Sports Bar & Lounge cũng có sảnh phục vụ cocktail được tài trợ bởi Chivas Regal có tên là M Lounge. Hai phòng VIP cũng được cung cấp cho các hoạt động riêng tư: một phòng mang tên Maria Ozawa, được tài trợ bởi Martell và một phòng khác được Royal Salute tài trợ.

Tự hào vượt xa một quán bar thể thao thông thường, nơi đây có cơ sở karaoke và tổ chức các DJ nổi tiếng biểu diễn các bản phối của họ. Những người đến quán bar có thể thưởng thức nhiều loại bia và rượu mạnh cao cấp cũng như tuyển chọn phong phú các món ăn châu Âu cổ điển và hiện đại.

Tin hot

spot_img
spot_img

Related Articles