spot_img
spot_img

TRẬN CHIẾN GIÀNH VINH QUANG: NAOYA INOUE VS. MARLON TAPALES

Maria Ozawa xuất hiện trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Marlon Tapales trước trận đấu giữa 2 tay đấm Naoya Inoue và Marlon Tapales.

Tokyo, ngày 26 tháng 12 năm 2023 – Cuộc họp báo diễn ra trước trận đấu giữa nhà vô địch thế giới WBC/WBO Naoya “Monster” Inoue với vua WBA/IBF Marlon “Nightmare” Tapales, đã rất náo nhiệt. Đấu trường Ariake ở Tokyo trở nên nhộn nhịp khi những người đam mê quyền anh háo hức chờ đợi tin tức từ các võ sĩ trước trận đấu vô địch tuyệt đối hạng lông.

Maria Ozawa, nổi tiếng với sự nghiệp trong ngành giải trí và là đối tác nổi tiếng của M88 Mansion, đã thực hiện một cuộc phỏng vấn độc quyền với Marlon Tapales trước cuộc họp báo.

Cuộc phỏng vấn độc quyền của Ozawa với Marlon Tapales đã mang đến một góc nhìn độc đáo, trong đó võ sĩ người Philippines đã chia sẻ suy nghĩ của mình khi anh đang chuẩn bị cho giai đoạn quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình. Tay đấm The Nightmare bày tỏ sự háo hức muốn tạo ra một di sản lâu dài trong thế giới quyền anh và ghi dấu ấn của mình trong giới quyền anh Philippines.

Tapales, nổi tiếng với sự bền bỉ và kỹ năng thượng thừa của anh trên võ đài, bày tỏ sự tôn trọng đối với thành tích của Inoue nhưng cũng nói rõ rằng anh sẵn sàng đối mặt với quái vật và chứng minh mình là một thế lực đáng gờm ở hạng lông trẻ.

Trong khi Inoue đặt mục tiêu làm nên lịch sử bằng cách trở thành võ sĩ thứ hai giành được bốn đai vô địch tuyệt đối ở giải hạng hai thì Tapales, võ sĩ từ Philippines, quyết tâm tạo dựng di sản của mình ở môn quyền anh Philippines.

Khi đếm ngược để bắt đầu trận đấu Inoue vs. Tapales, người hâm mộ mong đợi một cuộc đụng độ gay cấn giữa hai võ sĩ đẳng cấp thế giới đang tranh giành vinh quang. Những người hâm mộ quyền anh đã dự đoán ai sẽ thắng trong trận Inoue vs. Tapales.

Kết quả trận so găng lịch sử sẽ được cập nhật vào thứ ba, ngày 26/12 tại Ariake Arena, nơi Inoue và Tapales sẽ bước lên võ đài để xác định nhà vô địch hạng lông trẻ tuyệt đối.

Tin hot

spot_img
spot_img

Related Articles