spot_img
spot_img

Vì sao Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?

Việc Xuân Hạnh giành chiến thắng Hoa hậu Hòa vũ Việt Nam 2023 khiến nhiều người hài lòng. Song cũng có ý kiến cho rằng nhiều thí sinh xứng đáng vào top 2 hơn mỹ nhân quê Ninh Bình.

Vì sao Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?- Ảnh 1.

Khoảnh khắc Bùi Thị Xuân Hạnh nhận vương miện từ Hoa hậu Ngọc Châu

Người đồng tình, kẻ phản ứng

Chung kết Miss Cosmo Vietnam 2023 – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khép lại với chiến thắng thuộc về Bùi Thị Xuân Hạnh. Cô 22 tuổi, tốt nghiệp Trường đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội. Người đẹp Ninh Bình cao 1,71m, số đo ba vòng 82-60-87.

Chiến thắng của Bùi Thị Xuân Hạnh nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đồng tình, cho rằng người đẹp quê Ninh Bình có phần thể hiện nổi bật tại đêm chung kết. Một số khán giả đánh giá cô gái 22 tuổi có gương mặt đẹp, kỹ năng trình diễn tự tin và ứng xử khéo léo nên việc giành chiến thắng là điều hợp lý.

Một tài khoản bình luận: “Chọn đúng người rồi, không quá ồn ào, cô này trầm tính, lấy hành động để thực hiện dự án cộng đồng”. Người xem khác chia sẻ: “Bạn này ứng xử hay, xứng đáng trở thành hoa hậu”. Một cư dân mạng nêu quan điểm: “Thấy bạn này có nét, lại trả lời thông minh và bản lĩnh. Với mình chiến thắng của Xuân Hạnh là xứng đáng, dù có chút tiếc nuối cho Cao Thiên Trang”.

Vì sao Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?- Ảnh 2.

Một số khán giả khen ngợi phần trình diễn của Xuân Hạnh. Song có ý kiến cho rằng cô chưa thật sự nổi bật.

Tin hot

spot_img
spot_img

Related Articles