spot_img
spot_img

Rõ ràng là Phương Ly và Châu Bùi chụp ảnh chung nhưng 2 cái tên được gọi đến sao nó lạ…

Vào sự kiện của Cartier – thương hiệu trang sức từ Pháp tổ chức ngày 23/3 Phương Ly và Châu Bùi có buổi gặp mặt nhau trên thảm đỏ.

Ảnh của 2 cô nàng khi được đăng tải lên IG nhưng tên được gắng thẻ lại là Andree & Binz
Cộng đồng mạng gần như mê 2 cặp đôi này nên khi họ công khai dân tình quá là sung sướng

Phương Ly được biết đến với vai trò là ca sĩ với những bài hát đình đám như Mặt trời của em, Anh là ngoại lệ của em, Thằng điên,…

Cô nàng còn biết đến rộng rãi hơn khi tham gia chương trình 2 ngày 1 đêm với hóa thân thành chú cứu biểu tượng của chương trình Gien – Nỳ. Làm có dàn cast 2 ngày 1 đêm điêu đứng với những lần phá game có 1 không 2. Tuy có nhận về những chiều hướng tiêu cực nhưng lượng kháng giả yêu thương cô rất nhiều và cô gái mạnh mẻ của chúng ta không bận tâm lắm.

Phương Ly xinh xắn như một bông hoa hồng buổi sớm với đầm hở vai từ thương hiệu Eva Lendel. Phần cúp ngực hở vai giúp chiếc dây chuyền mặt báo gấm và đồng hồ Panthère de Cartier nổi trội trên làn da trắng như trứng gà bóc của nữ ca sỹ.

Gần đây khi nhắc đến Phương Ly người ta sẽ nhắc thêm về Andree anh chàng rapper vô cũng nỗi tiếng và bad boy.
Cặp đôi này đưa dân tình từ sự mập mờ rồi đế công khai 1 các tình tứ làm ai mà mê cặp này xĩu ngang xĩu dọc. Nên không có gì lạ khi ảnh của cô cộng đồng mạng lại reo tên Andree nhiều vậy.
Thật tâm mong ra cặp đôi này sẽ mãi bên nhau và luôn ngọt ngào.

Châu Bùi chúng ta sẽ kể đến cô có rất nhiều vai trò như người mẫu ảnh, một fashionista. Châu Bùi luôn cho chúng ta thấy hình ảnh đầy cá tính và mạnh mẻ.

Châu Bùi được khán giả yêu quý hơn khi con tham giá chương trình Hành trình rực rỡ, ở tập của Châu mọi người thấy được vẻ đáng yêu , sự nặng động và tiêu chí chơi hết mình của cô.

Châu Bùi đeo set trang sức Clash de Cartier với những đường hình học gai góc, phù hợp với cá tính thời trang phá cách của bản thân. Phối hợp cùng set trang sức trị giá hơn 2 tỉ đồng là chiếc túi xách Panthère de Cartier sắc vàng chanh phù hợp cho những buổi tiệc tối. Các phụ kiện Cartier nổi bật trên chiếc đầm đen bằng vải Lãnh Mỹ A do NTK Công Trí thiết kế, đến từ BST Cuộc Dạo Chơi Của Những Vì sao mà anh ra mắt ở Tuần lễ thời trang New York năm 2019.

Binz và Châu Bùi đã có hint hẹn hò vào năm 2020 nhưng không lên tiếng xác nhận. Trong một concert vào tháng 12/2022, Binz gây chú ý khi công khai hát tặng “nửa kia”, khi ấy Châu Bùi có mặt ở dưới hàng ghế khán giả. Từ đó, cả xuất hiện sánh vai nhiều hơn khi dự sự kiện cùng nhau. Năm 2023, Binz và Châu Bùi chính thức hợp tác trong dự án âm nhạc Hit Me Up của nam nghệ sĩ. Hiện nay, cặp đôi thoải mái chia sẻ những hình ảnh và video quay chụp cùng nhau trên mạng xã hội mà không còn úp mở như thời gian trước nữa.

Tin hot

spot_img
spot_img

Related Articles