spot_img
spot_img

Một số bãi biển đẹp ở Việt Nam để giải nóng mùa hè

Ngày hè oi bức được đi đến các bãi biển sẽ giúp chung ta giải tỏa được những cơn nóng.
M88ozawa sẽ đề xuất một số bãi biển đẹp ở Việt Nam.

Bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng)

Bãi biển Mỹ Khê đươc nằm trong top 25 bãi biển đẹp nhất Châu Á vào năm 2021. Bãi biển Mỹ Khê nằm cách trung tâm Đà Nẵng 10km về phía đông. Bãi biển Mỹ Khê mang một vẻ đẹp đầy quyến rủ, với bờ cát tráng chảy dài, những rặng dừa xanh cao vút tạo cho chúng ta một cảm giác thư giãn tuyệt đối. Bãi biển Mỹ Khê nổi bậc với màu nước biển xanh trong vắt, nước biển trong đến mức bạn có thể thấy được bàn chân của mình.
Đến với bãi biển Mỹ Khê không những chúng ta được ngắm nhìn cách sắc xinh đẹp ở nơi đây mà chúng ta còn được tham gia các trò chơi dưới biện thú vị như : Moto trượt nước, Cano kéo lướt ván, Cano kéo dù bay , Lặn biển ngắm san hô,…

Bãi biển Mỹ Khê nằm trong top 6 bãi biển quyến rủ nhất Châu Á

Bãi biển Nhủ Tiên ( Nha Trang)

Thành phố của những bãi biển không thể không nhắc Nha Trang nơi có rất nhiều bãi biển đẹp. Trong đó đẹp nhất không thể nào không nhắc bão biển Nhủ Tiên.
Bãi biển Nhủ Tiên nằm cách chung tâm Nha Trang tầm 15p đi xe. Bãi biển Nhủ Tiên được bao quanh bỡi dãy núi đá xanh màu cây cối. Bãi biển Nhủ Tiên như 1 nàng tiên da trắng mút, khoác lên mình chiếc vậy xanh da trời nằm trong vòng tay của mẹ thiên nhiên.
Bãi biển Tiên Nhủ là điểm đến lý tưởng để có thể vui chơi và nghĩ dưỡng. Hãy cùng bạn bè và gia đình đến đây 1 lần để có thể chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của nó.

Bãi biển Tiên Nhủ nàng tiên xinh đẹp của Nha Trang

Bãi Cây Mến Nam Du ( Kiên Giang )

Bãi cây Mến nằm sau lưng hòn đảo Nam Du cách trung tâm tầm 7km.
Khác với những bãi biển du lịch khác, bãi Cây Mến giữ cho mình 1 vẻ sơ khai mà không một nơi nào có thể sánh được. Đến với bãi Cây Mến du khách thật sự đắm mình trong canh sắc thiên nhiên rừng và biển. Những cây dừa cao tít đung đưa theo những cơn gió, nước biển trong xanh với những cơn sóng lúc nhẹ nhàn như cái vổ về của mẹ thiên nhiên, lúc ào ạc như muốn đánh tan cái xô bồ mệt mỏi cho du khách.
Nếu đã chán với nhưng bãi biển du lịch như bình thường, hãy thử đến bãi Cây Mến một lần được hòa minh cùng mẹ thiên nhiên biết đâu được bạn sẽ yêu luôn nơi này.

Vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển Cây Mến

Bãi biển Cửa Cạn (Phú Quốc)

Bãi biển Cửa Cạn Phú Quốc nằm ở xã Cửa Cạn, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, cách thị trấn Dương Đông Phú Quốc khoảng 6km về phía Bắc. 
Bãi Cửa Cạn là nơi giao thoa giữ dòng chảy của sông Cửa Cạng và làn nước biển của đại dương, tạo nên 1 bức tranh tuyệt đẹp, cũng vì thế biển Cửa Cạn đã cho du khách sự tò mò mà tìm đến đây.
Nằm giữa 2 dòng nước là 1 cù lao cát trắng, nhìn từ xa như 1 tấm vải trắng phất phơ bay giữ biển.
Đến với Cửa Cạn khách du lịch vì chiêm ngưỡng được đại dương bao la xanh tít chân trời và 1 dãy rừng nguyên sinh xanh thâm thẫm.

Bãi biển Cửa Cạn Phú Quốc

Biển Mũi Né ( Bình Thuận )

Thật sự thiếu xót khi không nói về biển Mũi Né ở các chuyến du lịch biển.
Biển Mũi Né bãi biển kéo dài hàng chục kilomet, với bờ cát trắng phơi mình dưới ánh nắng vàng, mặt biển xanh rì tạo nên 1 bức tranh thiên nhiên vô cùng mỹ miều.
” Biển Mũi Né óng vàng nắng trải
Nước trong xanh mê mải vui chơi
Rạng ngời vẻ mặt thảnh thơi
Giữa hè tháng sáu nghỉ ngơi chốn này ”
Biển Mũi Né có rất nhiều bài thơ mô tả về vẻ đẹp nơi đây. Hè này cùng gia đình, bạn bè đến đây để hòa mình vào dòng nước biển tươi mát, ngắm cảnh đẹp và thưởng thức hải sản thật tươi ngon.

Biển Mũi Né ( Bình Thuận )

Trên là một số bãi biển mà M88ozaw muôn gợi ý cho các bạn trong he này, hãy cùng đến và trãi nghiệm mùa hè 1 cách vui vẻ nhất nhé.

Tin hot

spot_img
spot_img

Related Articles