spot_img
spot_img

Top các kem chống nắng cho chị em tháng hè 2024

Mùa hè mùa của những tia nắng cháy da, việc chọn kem chống nắng cũng rất la đau đầu.
Hôm nay M88ozawa sẽ đề xuất top các dong kem chống năng tốt để chị em sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình.

1. Anessa

    Nếu bạn thuộc nhóm da dầu , lỗ chân lông to thì không thể bỏ qua em chống năng Anessa của Nhật Bản này. Kem chống nắng dạng sữa dễ thấm sâu vào da giúp bảo vệ làng da trước tia UV cực tố. Bản thành phẩn cấp ẩm cao và chó chất chống lão hóa rất tốt cho da dầu.
    Chỉ số chống nắng: SPF50+ PA++++
    Thành phần nổi bật: Super HA, trà xanh, Dipotassium glycyrrhizate
    Loại da: da dầu

    2. Centella

    Kem Chống Nắng Skin1004 Madagascar Centella Air-Fit Suncream Plus SPF50+ PA++++ Chiết Xuất Rau Má. Sở hữu chất kem mịn nhẹ, màu dịu, có khả năng che phủ nhẹ các khuyết điểm cho da. Đặc biệt, sản phẩm được coi là “cứu tinh” của những cô nàng da mụn hay da dầu vì công thức đa năng vừa chống nắng, vừa dưỡng ẩm, không cần sử dụng quá nhiều bước lỉnh kỉnh.
    Chỉ số chống nắng: SPF 50+ PA++++
    Thành phần nổi bật: rau má, Multiex BASAM, Madewhite
    Loại da: Mọi loại da

    3. Sunplay Skin Aqua

    Kem Chống Nắng Dưỡng Ẩm Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk SPF50+ PA++++ là sản phẩm chống nắng dưỡng da ngừa mụn dạng sữa dành cho da mặt và cả toàn thân với chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ làn da tối ưu dưới tác động của ánh mặt trời. Đồng thời sản phẩm có chứa công nghệ Aqua Boot gồm các thành phần như HA, Collagen thủy phân, Amino Acid giúp cấp nước và duy trì độ ẩm cho làn da mềm mịn hơn.
    Chỉ số chống nắng: SPF50+ PA++++
    Thành phần nổi bật: công nghệ Watery Capsule, công nghệ Ceramide Boost, Vitamin C & B3 
     Loại da: da dầu

    4. MartiDerm The Originals 

    Kem Chống Nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream kem chống nắng dạng lỏng dễ hấp thụ với chỉ số SPF 50+ giúp ngăn ngừa và sửa chữa các dấu hiệu lão hoá da sớm. Sản phẩm cung cấp màng lọc chống nắng phổ rộng chống lại các tia UVA, UVB, IR (hồng ngoại), HEV (ánh sáng xanh). Sự kết hợp của Proteoglycans, phức hợp Spectrum Complex, phức hợp Hyaluronic Acid & Silicon Complex giúp giữ cho làn da trẻ trung, tươi tắn và đều màu. Kết cấu dạng cream-to-powder độc đáo mang lại cảm giác mượt mà, mỏng nhẹ tựa “vô hình” trên da, lý tưởng dành cho mọi loại da.
    Chỉ số chống nắng: SPF 50+
    Thành phần nổi bật: Phức hợp Spectrum Complex, Proteoglycans, Hyaluronic Acid
    Loại da: mọi loại da

    5. La Roche-Posay

    Kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tia UVB & UVA dài và giảm bóng nhờn La Roche-Posay Anthelios UV Mune 400 Oil Control Gel-Cream 50ml là kem chống nắng dành cho da dầu phiên bản công thức cải tiến mới đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche-Posay, giúp kiểm soát bóng nhờn và bảo vệ da trước tác hại từ ánh nắng & ô nhiễm, ngăn chặn các tác nhân gây lão hóa sớm. Sản phẩm có công thức chống thấm nước thích hợp dùng hằng ngày và cả những hoạt động ngoài trời.
    Chỉ số chống nắng: SPF 50+ PA++++
    Thành phần nổi bật: Airlicium, Glycerin, công nghệ Dry-touch
    Loại da: da dầu

    6. Eucerin

    Kem Chống Nắng Eucerin Sun Dry Touch là dòng sản phẩm kem chống nắng dành cho da dầu, mụn đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Eucerin, với công nghệ Spectral quang phổ rộng giúp tạo lá chắn bảo vệ toàn diện cho da trước tác hại từ tia UVA/UVB và ánh sáng xanh. Đặc biệt, sản phẩm còn chứa bộ đôi Carnitine & Licochalcone A giúp kiểm soát bóng dầu suốt 8 giờ, ngăn ngừa mụn, giảm tiền viêm hiệu quả.
    Da mụn cần kem chống nắng chuyên biệt để bảo vệ da tối ưu trong quá trình điều trị, hạn chế để lại vết thâm hoặc gây kích ứng khiến tình trạng mụn nặng nề hơn. Kem Chống Nắng Sun Dry Touch SPF 50+ từ Eucerin sẽ là giải pháp tối ưu cho làn da dầu mụn, giúp bạn tự tin đón nắng mà vẫn yên tâm làn da được bảo vệ, đẹp rạng rỡ và không bóng nhờn.
    Chỉ số chống nắng: SPF 50+ PA+++
    Thành phần nổi bật: Licochalcone A, Carnitine
    Loại da: da dầu 

    7.Fixderma Shadow

    Dòng Kem Chống Nắng Fixderma Shadow SPF 50+ đến từ thương hiệu mỹ phẩm Fixderma (USA), có thể em này sẽ còn khá lạ với vài bạn. Tuy nhiên, sản phẩm này đã nổi lên vài năm gần đây, có thiết kế khá đơn giản, không bắt mắt, kem chống nắng dùng cho mặt và body này vẫn chứng minh được độ hiệu quả của mình qua những review tích cực từ nhiều người nổi tiếng và cả người dùng.
    Sản phẩm kết hợp màng lọc chống nắng vật lý và hóa học giúp cung cấp độ bảo vệ da rất cao trước tác động của các tia có hại đến từ ánh nắng mặt trời.
    Chỉ số chống nắng: SPF 50+
    Thành phần nổi bật: màng lọc chống nắng hóa học/vật lý, Tocopheryl Acetate, Capric triglyceride
    Loại da: Mọi loại da

    Tin hot

    spot_img
    spot_img

    Related Articles