spot_img
spot_img

Gợi ý các bộ đô bơi mùa hè 2024

Mùa hè mùa của những bãi biển và hồ bơi. Chọn cho mình một bộ đồ bơi đẹp cũng giúp hội chị em tự tin hơn.
M88ozawa sẽ gợi ý cho các nàng đồ bơi hè này nhé.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng bikini nhưng hổ biến nhất vẫn là loại bikini 2 mảnh. Đối với những chị em có dáng người cân đối , thì 2 mảnh tam giác là 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè này. Với những chị em thích sự đơn giản mà không kem phần sang chảnh thì mình có thể chọn những màu sắ trơn không hoạt tiết sẽ làm tôn lên được rất nhiều dáng cũng như da của mình. Lựa chọn màu sắc thích hợp cũng la 1 phần làm tăng thêm sự cuốn hút. Với chị em da trắng nên chọn những màu như: đen, trắng, vàng chanh, xanh lá, cam… những màu sắc tươi. Với hội chị em da ngâm bạn nên tránh xa những tông màu như xám hay vàng lục, thay vào đó nên chọn màu sắc sáng một chút như màu vàng, hồng ngọc hay tím sẽ giúp bạn trông thật quyết rũ, tôn lên được làn da bánh mật của mình, một xu hướng được nhiều giới trẻ hiện nay rất ưa chuộng.

Với những con nàng cá tính năng động thi đồ bơi của thương hiệu CK là 1 lựa chọn không thể bỏ qua. Kiểu dáng năng động trẻ trung nhưng không kém phần quyết rủ.

Còn bạn là cô nàng yêu họa tiết thì đừng bỏ qua các kiểu dáng hoa, năm nay bikini với họa tiệt hoa đang là tred đấy.

Trên là 1 vài gợi ý cho bạn về các kiểu dáng cũng như màu sắc bikini thích hợp với từng gu. Hãy tận hưởng nhưng tháng hè trọn vẹn và vui vẻ bạn nhé.

Tin hot

spot_img
spot_img

Related Articles