spot_img
spot_img

“Quốc bảo nhan sắc Hàn” có làn da trong veo, bờ vai đẹp như móc áo

“Quốc bảo nhan sắc Hàn” có làn da trong veo, bờ vai đẹp như móc áo


Kim Yoo Jung được mệnh danh là “Quốc bảo nhan sắc Hàn Quốc” hay “Em gái quốc dân” với vẻ đẹp trong trẻo như những tảng băng thanh khiết. 

 

Nữ diễn viên “đốn tim” người đối diện bằng nụ cười ngọt ngào, gương mặt thanh tú đúng chuẩn nữ thần thanh xuân thế hệ mới.



Gia nhập làng giải trí đã lâu, mỹ nhân sinh năm 1999 ngày càng trưởng thành về cả nhan sắc, phong cách lẫn diễn xuất, thoát khỏi hình tượng sao nhí vốn quen thuộc với khán giả.



Kim Yoo Jung hiện có hơn 8 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân, là một trong những mỹ nhân thế hệ mới của nền giải trí Hàn Quốc.



Làn da mịn màng được xem là vũ khí bí mật giúp cô nàng luôn toả sáng trong mọi khung ảnh.



Mái tóc đen nhánh, ánh nhìn ngây thơ và thân hình thon thả của Kim Yoo Jung cũng được xem là chuẩn mực cái đẹp được nhiều chị em Hàn Quốc mê mẩn.



Được biết, cô nàng luôn chú trọng đến việc makeup cho xinh tươi bằng những style trang điểm tự nhiên. Bí quyết của cô là chọn loại phấn phủ phù hợp nhất.



Không cần phải trét phấn dày quá, tông màu cũng không cần trắng mà phù hợp với nền da chuẩn mực của mỹ nhân gen Z là điều quan trọng nhất.



Đối việc việc chăm sóc da, Kim Yoo Jung thường xuyên trang điểm nên cô chú trọng đến bước tẩy trang nhất mỗi khi trở về nhà sau một ngày dài làm việc quay hình.



Ngoài ra, một trong những bí quyết để sở hữu làn da trong veo của cô chính là đắp mặt nạ mỗi tuần 3 lần, tẩy tế bào chết mỗi tuần 1 lần. 



Cận cảnh gương mặt mộc xinh đẹp không tì vết của Kim Yoo Jung. Chính nụ cười toả nắng càng trở thành ưu điểm giúp cô nàng hút bộn view trong những bức ảnh selfie.



Yoo Jung theo đuổi hình tượng khỏe khoắn, năng động nhưng vẫn có chút gợi cảm. Đặc biệt bờ vai móc áo chuẩn mực của cô nàng cũng là điều chị em ghen tị.



Được biết, người đẹp tuổi 24 từng giảm 8kg trong 2 tháng nhờ ăn salad bí ngô. Ngoài ra cô ăn thêm hạt, ngũ cốc bổ sung chất dinh dưỡng và thay cơm bằng các loại mì có calo thấp.



Mỗi sáng, cô nàng diễn viên xinh đẹp thường uống một tách trà xanh mỗi ngày để cung cấp chất oxy hoá giúp vẻ đẹp thêm bừng sáng.



Một phần thân hình nuột nà của Kim Yoo Jung cũng nhờ vào việc tập thể thao mỗi ngày. Cô thích leo núi, chạy bộ hay yoga để giúp cơ thể thêm nhiều năng lượng hơn.



Tượt tuyết cũng là một trong những môn thể thao đắt đỏ được cô nàng yêu thích nhờ khả năng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Tin hot

spot_img
spot_img

Related Articles