spot_img
spot_img

Danh tính gái xinh bị “truy lùng” sau trận Việt Nam – Iraq, nhan sắc và làn da trắng phát sáng

Người đẹp 19 tuổi làm cộng đồng yêu bóng đá mất tập trung vì nhan sắc đẹp như Tây Thi trên khán đài. 



Mới đây, trên khán đài của trận đấu giữa Việt Nam và Iraq có một bóng hồng xính đẹp thu hút hết mọi ánh nhìn của người hâm mộ và giới truyền thông khi bị ống kính nhà đài lia trúng.

Người đẹp này sở hữu làn da trắng phát sáng. Dù là camera quay zoom rất xa, nhưng cô nàng vẫn vô cùng xinh đẹp, ngọt ngào làm bao người say đắm



Người đẹp này sở hữu làn da trắng phát sáng. Dù là camera quay zoom rất xa, nhưng cô nàng vẫn vô cùng xinh đẹp, ngọt ngào làm bao người say đắm.
Ngay sau khi màn xuất hiện trên khán đài gây bùng nổ cư dân mạng, danh tính của cô gái này cũng được tìm thấy ngay lập tức



Theo đó, cô gái xinh đẹp tươi trẻ với ngoại hình ngọt ngào này có tên là Lăng Thuỳ Linh, hiện đang là sinh viên năm hai học tập tại Hà Nội.



Lăng Thuỳ Linh có chiều cao chuẩn mực, làn da trắng sáng như sữa cùng một vẻ đẹp ngọt ngào mà hiện đại. Do đó, cô được nhiều người ưu ái khuyên thi hoa hậu.



Mỹ nhân có mái tóc đen nhánh, thẳng mượt mà và tràn đầy sức sống. Ngoài cái tên Lăng Thuỳ Linh thì cô nàng còn có Nickname là Rùa.



Lăng Thuỳ Linh vừa tròn 19 tuổi nhưng đã có một ngoại hình xinh đẹp, toả sáng ánh hào quang dù không tham gia hoạt động showbiz trước đây.



Cô nàng đến từ Quảng Yên, Quảng Ninh có tỷ lệ hình thể chuẩn mực, đang là hot girl mới được cư dân mạng Việt khen ngợi hết lời.



Lăng Thuỳ Linh hiện đang là sinh viên khoa diễn viên kịch điện ảnh tại Đại học sư phạm nghệ thuật Trung ương, tương lai có thể làm một mỹ nhân showbiz



Ngoài đời thường, cô nàng thích uống nước ép hoặc nước dừa để giúp thanh lọc cơ thể, làn da thêm mịn màng.



Lăng Thuỳ Linh không cần trang điểm vẫn đẹp xuất sắc, nhờ đường nét thanh thoát và làn da mịn màng như em bé được cô chăm chút mỗi ngày



Trước đây, khoảnh khắc hot girl 19 tuổi khoe sắc khi đi xem đêm nhạc của nhóm Black Pink với set đồ hồng đen tôn dáng cũng được chú ý.



Cận cảnh vẻ đẹp tươi trẻ và cũng không kém phần cá tính của cô nàng hot girl mới nổi Lăng Thuỳ Linh.



Cận cảnh vẻ đẹp tươi trẻ và cũng không kém phần cá tính của cô nàng hot girl mới nổi Lăng Thuỳ Linh.

Tin hot

spot_img
spot_img

Related Articles