spot_img
spot_img

Khánh Vy cô Mc tài năng xinh đẹp

Khánh Vy (sinh năm 1999) nổi tiếng với biệt danh “hotgirl 7 thứ tiếng” với đoạn clip nói 7 ngôn ngữ: tiếng Thái, tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Ý và tiếng Việt.
Khánh Vy bén duyên với nghề Mc truyền hình năm 2021. Với vẻ ngoài xinh xắn Khánh Vy được lồng rất người xem truyền hình.

Khánh Vy luôn xuất hiện với phong cách dễ thương và đơn giản. Cô nàng tạo cho khán giả sự gần gửi cũng như dễ chịu khi nhìn vào cô.

Ngoài công việc Mc Khánh Vy còn nhận quảng cáo cho các nhãn hàng có tiếng ở Việt Nam. Cô luôn theo đuổi những điều đơn giản và thanh lịch.

Khánh Vy luôn không ngừng phát triển và nâng cấp bản thân, ngoài MC, người mẫu ảnh Khánh Vy còn theo học ở các công tý lớn. Đặc biết cô đã có trải nghiệm làm việc tại công TY Youtobe một trong những công ty lớn nhất nhì thế giới.

Khánh Vy thật sự là 1 con nàng tài năng và xinh đẹp, Khánh Vy luôn mang đến cho chúng ta hình ảnh chỉnh chu. Khánh Vy là cô gái vừa có tài vừa có nhan sắc, nhìn vào Khánh Vy ta sẽ thấy hình ảnh của 1 cô gái hiện đại đầy tài năng và năng động.

Tin hot

spot_img
spot_img

Related Articles