spot_img
spot_img

Ngọc Trinh vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ

Mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi xuất hiện trong buổi khai trương đầu năm của công ty. Sau gần 4 tháng vắng mặt vì bị tạm giam, cô đã trở lại với công việc như trước. 

Tham dự lễ khai trương, “nữ hoàng nội y” tươi cười rạng rỡ. Cô trang điểm chỉn chu, diện mạo được khen xinh đẹp, đầy sức sống. Diện bộ trang phục năng động với đủ sắc màu, Ngọc Trinh hăng hái tham gia nhiều trò chơi tập thể với toàn thể nhân viên. 

Trong loạt ảnh được chia sẻ, Ngọc Trinh “quẩy hết mình”, không ngại “lăn xả”. Nhân viên đứng xung quanh cô nhiệt tình cổ vũ. Khung cảnh rộn ràng ngày đầu năm mới của “Chủ tịch” nhận được nhiều sự quan tâm.

Nhìn hình ảnh nữ người mẫu vui vẻ khi trở lại cuộc sống như trước khiến người hâm mộ yên lòng. Thậm chí, bạn thân Ngọc Trinh còn dí dỏm nhắn nhủ: “Vậy là biến cố dữ chưa?”.

Sau biến cố, “nữ hoàng nội y” cho biết cô sống chậm hơn. Cùng thời điểm vào tối 19/2, cô tâm sự: “Nhìn bề ngoài thì Trinh có vẻ đã bình thường nhưng bên trong thật sự vẫn còn 1 chút gì đó trống rỗng, chưa nắm bắt kịp với cuộc sống hối hả”.

Ngọc Trinh cho biết sắp tới 1 tháng sẽ dành ra 2 ngày để ăn chay. Cô trân trọng những khoảnh khắc vui vẻ, bình yên bên người thân, gia đình.

Ngọc Trinh cho biết: “Trinh có thể vui cả ngày chỉ từ việc gội đầu cho các đứa cháu của mình, bù đắp lại những tháng ngày vừa qua khi Trinh không ở bên cạnh tụi nó”. 

Trước đó, Ngọc Trinh đăng ảnh vết sẹo sau 4 tháng. Cô viết: “Ngày trước bị một vết sẹo nhỏ, đã giãy nảy lên, coi đó là một chuyện không chấp nhận được. Còn bây giờ, sau khi trải qua nhiều chuyện lớn hơn, cảm thấy những vết sẹo này chỉ là một chuyện nhỏ”.

Thời gian qua, sau khi được hưởng án treo và được tại ngoại, Ngọc Trinh đã đón Tết bình yên bên gia đình. Cô dành thời gian để ở cạnh những người mình thương yêu, chia sẻ khoảnh khắc quây quần bên người thân trong dịp năm mới.

Người đẹp hy vọng năm 2024 ngập tràn niềm vui, bình an và “không có tổn thương cũng chẳng khúc khuỷu gập ghềnh”. Giai đoạn này, chân dài quê Trà Vinh chưa trở lại hoạt động nghệ thuật. Thay vào đó, cô dành thời gian bù đắp cho con gái nuôi và các cháu.

Thời điểm được hưởng án treo trở về nhà vào ngày 2/2, Ngọc Trinh viết tâm thư xin lỗi, nói đã trưởng thành sau vấp ngã. Với những gì đã trải qua, người đẹp cho biết cô nhận thấy bản thân là người của công chúng, cần có trách nhiệm gương mẫu.

Ngọc Trinh bộc bạch: “Trinh cũng muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới những người xung quanh đã phải chịu ảnh hưởng bởi hành động của Trinh. Thời gian vừa qua cũng là cơ hội để Trinh có dịp nhìn nhận lại bản thân của mình”. 

Ngoài ra, “nữ hoàng nội y” cho biết sau biến cố, cô xúc động khi nhận được tình yêu thương lớn của nhiều người. Trong ngày đầu tiên trở về nhà, Ngọc Trinh thức trắng đêm để đọc bình luận của người thân thiết, đồng nghiệp, người hâm mộ động viên mình.

Trước đó, vì vi phạm Luật Giao thông khi thực hiện những động tác nằm, quỳ trên xe mô tô, Ngọc Trinh bị bắt giam và truy tố. Tại cơ quan điều tra, cô ăn năn hối lỗi, bày tỏ mong muốn nhận được sự khoan hồng của pháp luật. 

Đến ngày 2/2/2024, phiên tòa xét xử khép lại, Ngọc Trinh nhận bản án 1 năm tù treo, được trả tự do tại tòa. Theo dõi diễn biến vụ việc, dư luận cho rằng đây là bài học lớn đối với nữ người mẫu, cần ý thức hành động, phát ngôn của mình trước công chúng.

Tin hot

spot_img
spot_img

Related Articles