spot_img
spot_img

Người đẹp miền Tây được gọi tên nhiều nhất hôm nay: Là Á hậu 2 quốc tế, dáng bốc lửa

 

19h ngày 2/12, Lương Mỹ Kỳ đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Miss Fabulous 2023 tại Thái Lan. Cô xuất sắc dành vị trí Á hậu 2 chung cuộc.


Ngôi vị Hoa và Á hậu 1 lần lượt thuộc về đại diện Nhật Bản và Thái Lan.


Tuy dành được chiếc vương miện Á hậu quốc tế nhưng thực chất kết quả này lại không hoàn toàn thuyết phục số đông người hâm mộ Việt Nam.


Lý do là trước thềm chung kết, Lương Mỹ Kỳ được các chuyên gia lớn trong làng hương sắc bình chọn cao cho ngôi vị chung cuộc.


Cuộc thi Miss Fabulous tuy nhỏ nhưng lại chứa đựng bao tâm huyết của Á hậu 1 Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2020.


Lương Mỹ Kỳ đã rất đầu tư cho hành trình đem chuông đi đánh xứ người này.


Người đẹp sinh năm 1999 tới từ Tiền Giang. Cô là người mẫu và diễn viên người Việt Nam, từng đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020.




Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Fabulous International 2023 chuẩn bị tới hàng trăm cân hành lý với rất nhiều váy áo đắt đỏ.


Chân dài cũng tập luyện rất khổ cực cho sân chơi quốc tế.


Mỹ Kỳ trong phần thi bikini bốc lửa và catwalk cực sành điệu.


Người đẹp tuy chưa có những đường nét thuần nữ hoàn toàn nhưng skill catwalk lại rất đỉnh.


Lương Mỹ Kỳ tên thật là Lương Trung Kiên (SN 1999 tại Tiền Giang). Cô từng là gương mặt quen thuộc của nhiều gameshow như Thách thức danh hài, Giọng ải giọng ai, Người bí ẩn…


Cô tạo thiện cảm với khán giả với hình ảnh duyên dáng, xinh đẹp và thường được nhiều người gọi với biệt danh “thánh lô tô”.  


Cuối tháng 12-2019, Lương Trung Kiên gây bất ngờ khi công khai chuyển giới. Trở về từ cuộc đại phẫu, Lương Trung Kiên đổi tên thành Lương Mỹ Kỳ và đăng ký tham gia Miss International Queen Vietnam – Hoa hậu Chuyển Giới Việt Nam 2020.


Tại đây, Lương Mỹ Kỳ được giới chuyên môn đánh giá khá cao về ngoại hình. Kết quả, cô đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi.


Hành trình biến giấc mơ thành sự thật của Lương Mỹ Kỳ không đơn giản dù cô đã trải qua cuộc đại phẫu. Sau khi thay đổi phần lớn diện mạo từ nam thành nữ, cô dự tính sẽ tiếp tục thực hiện những ca phẫu thuật khác.


Ngoài cắt trái cổ, Lương Mỹ Kỳ tâm sự cô phải duy trì tiêm hormone trong một thời gian dài để thay đổi các đặc tính về giới tính. Ngoài ra, Lương Mỹ Kỳ từng sang Thái Lan để thực hiện loạt thủ thuật như chuyển đổi bộ phận sinh dục từ nam sang nữ, nâng cấp ngực…


Trước thềm chinh chiến, cô bày tỏ trên trang cá nhân: “Trong suốt hành trình chinh phục vương miện cho riêng mình, Mỹ Kỳ cũng đã gặp phải những khó khăn, thử thách và có lúc tuyệt vọng và đã tưởng chừng như đã bỏ cuộc.


Nhưng thật may mắn khi đâu đó trong cái tuyệt vọng thì Mỹ Kỳ có cơ hội tốt để nhìn nhận lại bản thân. Kỳ đã thay đổi những suy nghĩ cũ, vứt bỏ những thói quen cũ, học tập những điều mới, cố gắng bắt đầu lại một lần nữa.”


Không có sự thay đổi nào dễ xảy ra, không có một thói quen nào dễ từ bỏ. Thế nhưng, chỉ khi trải qua những đau khổ và khó khăn ấy mới có thể đi những chặng đường xa hơn và bay tới những tầm cao mới gần đến thành công hơn”.

Tin hot

spot_img
spot_img

Related Articles