spot_img
spot_img

Quỳnh Anh Shyn theo đuổi phong cách nổi loạn

Quỳnh Anh Shyn cho biết trước đây cô thích sự nổi loạn nhưng lo ngại ý kiến trái chiều. Bạn trai đã động viên, giúp cô bước ra khỏi vùng an toàn để theo đuổi hình tượng đúng với con người cô.

Quỳnh Anh Shyn từng được biết đến trong vai trò hot girl, sau này theo đuổi con đường làm fashionisa (người định hướng, dẫn đầu phong cách thời trang). Cô hiện là một trong những fashionista đình đám của Việt Nam, được yêu thích bởi sự cá tính, sáng tạo trong mỗi lần xuất hiện. 

Người đẹp gốc Hà Nội cho biết nghề fashionista còn khá lạ lẫm với số đông khán giả Việt Nam, độ nổi tiếng cũng không thể bằng những ngôi sao hoạt động trong các lĩnh vực khác của làng giải trí.

Mặc dù vậy, Quỳnh Anh Shyn vẫn kiên trì theo đuổi đam mê và tự hào vì những gì mình đạt được. Ở tuổi 28, sau 5 năm chính thức bước chân vào lĩnh vực thời trang chuyên nghiệp, cô có thu nhập đủ để tự lập về kinh tế.

Hằng năm, cô sẵn sàng chi số tiền lớn để đầu tư cho công việc, cho những chuyến sang nước ngoài học hỏi ngành thời trang nước bạn

Tin hot

spot_img
spot_img

Related Articles