spot_img
spot_img

Sắc vóc đậm chất Á Đông của quán quân The Face Tú Anh

Huỳnh Tú Anh – quán quân The Face Vietnam 2023 – được đánh giá có gương mặt high fashion, đắt show diễn cho các nhà mốt Việt.

Vượt qua hàng nghìn thí sinh, Huỳnh Tú Anh – thành viên đội HLV Anh Thư – giành chiến thắng trong chung kết The Face Vietnam 2023 diễn ra tối 13/8 tại TP HCM.

Tân quán quân sinh năm 2002, quê Bình Dương, là gương mặt được các nhà thiết kế Việt yêu thích gần đây

Thời điểm casting The Face Vietnam 2023 cách đây gần hai năm cũng là khoảng thời gian Tú Anh bắt đầu nghề mẫu. Với chiều cao 1,78 m, gương mặt góc cạnh, cô nhanh chóng ‘phủ sóng’ các sàn diễn Việt. Show diễn gần nhất Tú Anh tham gia là Phương Đông rực rỡ của bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son, diễn ra hồi cuối tháng 7 tại Hội An.

Vũ Ngọc và Son cho biết họ hợp tác với Tú Anh từ khi cô casting cho show Vùng trời bình yên, diễn ra tháng 6/2022.

‘Chúng tôi thấy ở Tú Anh có thần thái lạnh lùng trên sàn runway nhưng cũng có thể diễn được nét tươi vui khi chụp ảnh cho các campaign của bộ sưu tập’, Vũ Ngọc và Son chia sẻ.

Tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam xuân hè 2023, Tú Anh trình diễn 8/17 show. CEO Trang Lê – Trưởng BTC The Face Vietnam 2023 – nhận xét Tú Anh có chiều cao lý tưởng, thần thái high fashion và cách xử lý trang phục tốt khi catwalk.

Tú Anh thể hiện vẻ sắc lạnh khi trình diễn trang phục tua rua trong bộ sưu tập Hoa trên sóng nước của NTK Lê Thanh Hòa, trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam xuân hè 2023.

Quán quân The Face Vietnam 2023 tôn gương mặt góc cạnh với bộ trang phục cũng của NTK Lê Thanh Hòa tại sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest trong khuôn khổ Miss World Vietnam 2023.

Trên sàn diễn của NTK Hà Linh Thư hồi tháng 5, Tú Anh khoe gương mặt Á Đông với bộ yếm đào. Chân dài cho biết cô mong muốn có thể mang gương mặt Á Đông lên sàn diễn quốc tế.

Người mẫu 21 tuổi cũng giành suất trình diễn tại show Thong dong của Adrian Anh Tuấn nhờ chiến thắng ở tập 3 The Face.

Tú Anh trên sàn diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường hồi cuối năm 2022. Nói về Tú Anh, Vũ Thu Phương cho rằng cô có nội lực có thể tiến xa trong nghề người mẫu.

Người mẫu sinh năm 2002 khi trình diễn cho một bộ sưu tập váy cưới.

Với ngôi vị quán quân, Tú Anh sẽ có chuyến đi trải nghiệm ở 6 kinh đô thời trang danh giá nhất thế giới là Paris, Milan, London, New York, Tokyo và Seoul.

Quán quân The Face Vietnam 2023 thể hiện sự biến hóa đa dạng khi catwalk cho NTK Lâm Gia Khang hồi 2022.

Tin hot

spot_img
spot_img

Related Articles