spot_img
spot_img

Triệu Lệ Dĩnh nhan sắc vạn người mê

Dàn mỹ nhân châu Á hội tụ tại sự kiện Liên hoan phim, trong đó nữ diễn viên Hàn Quốc Lee Young Ae với ngoại hình trẻ trung hơn tuổi khiến khán giả ngưỡng mộ. Triệu Lệ Dĩnh cũng có tạo hình nhận được nhiều lời khen ngợi.

Xuất hiện trong sự kiện, Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều lời khen ngợi với thần sắc rạng rỡ. Trước ống kính của nhiếp ảnh gia trang Getty Images, Triệu Lệ Dĩnh vẫn gây ấn tượng với làn da mượt mà, căng bóng. Getty Images luôn được coi là “hung thần” của các ngôi sao vì phong cách chụp ảnh không canh góc cẩn thận hay không chỉnh sửa. Vì vậy, nhiều ngôi sao bị lộ khuyết điểm trước ống kính Getty Images.

Trong sự kiện, Triệu Lệ Dĩnh được trao giải thưởng Thế hệ mới, là giải đặc biệt không được trao thường niên mà do hội đồng ban tổ chức bình chọn khi có cá nhân gây ấn tượng. Dù Triệu Lệ Dĩnh đã hoạt động lâu năm trong giới giải trí, có nhiều thành tích đáng kể và vị thế cao tại showbiz Hoa ngữ, trong mảng điện ảnh, Triệu Lệ Dĩnh chưa có nhiều cơ hội diễn xuất. Thậm chí, cô còn bị đánh giá là không được giới điện ảnh chào đón, do ngừng đóng phim trên màn ảnh lớn suốt 5 năm.

Tin hot

spot_img
spot_img

Related Articles